Namhae là một hòn đảo nằm ở tỉnh Gyeongsang Nam. Nơi đây có những địa điểm tuyệt đẹp vẫn chưa được nhiều du khách biết tới. Dưới đây là 10 địa điểm tuyệt vời nhất bạn nên đến thăm ở Namhae.

Làng Darangee

Nơi đây được CNN bình chọn là một trong những địa điểm nhất định phải đến ở Hàn Quốc. Ngôi làng nằm ở phía Nam của đảo Namhae và sát với biển, có ruộng bậc thang hơn 108 tầng được tạo nên bằng những phiến đá xếp chồng với độ dốc thoải thoải 45 độ. Những thửa ruộng bậc thang thoai thoải trên sườn đồi đẹp như tranh vẽ và phía dưới là biển xanh trải dài, tạo nên khung cảnh thật nên thơ.

Làng Đức

Đây là một ngôi làng nơi các y tá chăm sóc những người thợ mỏ phải rời Đức vào những năm 1960 trở về nước sau khi nghỉ hưu. Các tòa nhà ở đây được xây dựng bằng nguyên liệu của Đức và theo phong cách Đức. Trong làng có nhiều khách sạn gia đình và quán cafe, còn có một phòng triển lãm để bạn có thể trải nghiệm cuộc sống của những người lao động ở Đức một cách gián tiếp. Bạn có thể thử xúc xích, nếm bia Đức và có cả lễ hội bia Oktoberfest được tổ chức vào đầu tháng 10.

Đền Geumsan Boriam

Geumsan Boriam là một trong ba ngôi đền lớn ở Hàn Quốc, cùng với đền Hongryeonam ở Naksansa và đền Bomunsa ở Ganghwado do đại sư Wonhyo lập nên. Ngôi đền nằm trên mỏm đá có hình dạng kỳ lạ ở núi Geumsan. Đứng ở đây, bạn có thể ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của công viên quốc gia Hallyeohaesang với những tảng đá, ngọn núi và biển xanh đẹp nao lòng.

Trang trại cừu Yangmori

Trang trại có diện tích rộng hàng ngàn mét vuông với khoảng 70 chú cừu trắng thong thả gặm cỏ trên đồng cỏ xanh. Nơi đây nằm gần cầu Namhae nên rất tiện cho du khách. Bạn có thể nhìn thấy chó chăn cừu, trải nghiệm chăn cừu, vắt sữa dê và cho dê ăn. Không chỉ có cừu mà còn có nhiều những động vật khác như thỏ, gà, vịt, lừa, dê và là địa điểm tuyệt vời khi đi du lịch cùng trẻ em.

Rừng du lịch sinh thái Pyeonbaek

Đây là một khu rừng rậm rạp với những cây bách xanh rì, giúp bạn được hít thở không khí trong lành sảng khoái tốt cho sức khỏe. Bạn cũng có thể nghỉ ngơi trên bãi cỏ hay đi dạo trên những con đường mòn trong rừng. Hay lên đài quan sát để ngắm nhìn cảnh đẹp của các hòn đảo lớn nhỏ của công viên quốc gia Hallyeohaesang và núi Geumsan.

Rừng phòng hộ Mulgeon-ri

Khu rừng dài 1,5km và rộng 30 mét, nằm ven bờ biển của ngôi làng Đức và được trồng vào những năm 1640 bởi những cư dân làng là hậu duệ của dòng họ Jeonju Lee.

Đây là khu rừng nhân tạo chắn gió biển, sóng thần để bảo vệ mùa màng, làng mạc. Bãi biển dài được bao bọc bởi cánh rừng hình bán nguyệt, tạo nên bóng mát cho du khách tới nghỉ hè và đi dạo rất tuyệt.

Khu vườn trên đảo

Đây là một khu vườn tư nhân theo phong cách châu Âu, nằm trên đỉnh núi ở phía Nam của Namhae. Khu vườn được chia thành chín khu vườn nhỏ khác nhau và mỗi khu vườn giống như một căn phòng nhỏ. Ở đây có rất nhiều loài hoa và những khu vực chụp ảnh ở khắp mọi nơi.

Bảo tàng nghệ thuật Dấu vết của gió

Đây là một bảo tàng nghệ thuật tư nhân do nghệ sĩ sắp đặt Choi Young-ho lập ra và được mở cửa vào năm 2005. Hàng tháng, nơi đây trưng bày tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ.

Bảo tàng vào cửa hoàn toàn miễn phí và bất kỳ ai cũng có thể thoải mái xem các tác phẩm nghệ thuật. Kinh phí hoạt động của bảo tàng dựa vào số tiền thu được từ việc vận hành quán cafe gần đó.

Bảo tàng văn học lưu vong

Nơi đây mở cửa vào năm 2010 và là bảo tàng văn học lớn nhất ở Hàn Quốc nghiên cứu và thúc đẩy sự kế thừa, phát triển văn học lưu vong. Trong bảo tàng có phòng lịch sử địa phương giới thiệu phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và lịch sử, cuộc sống, văn hóa của Namhae; những nhân vật từng lưu vong ở Trung Quốc và châu Âu. Phòng văn học giới thiệu những tác phẩm văn học của những người lưu vong để lại. Hàng tháng, có nhiều cuộc triển lãm được tổ chức ở bảo tàng, rất đáng để bạn đến tham quan.

Làng nghệ thuật làm vườn

Ngôi làng nằm trong làng Đức và được tạo ra bằng cách tạo ra các tác phẩm riêng lẻ về nhà ở và khu vườn dưới bàn tay của các chuyên gia về làm vườn. Có hai mươi thế hệ người làm vườn đang sống ngôi làng này. Ngôi làng rộng lớn với mỗi ngôi nhà và khu vườn lớn nhỏ đều thể hiện cá tính riêng; lối đi dạo, khu vườn công cộng, đài quan sát và khu vực chụp ảnh cho du khách.

(Theo Jean World)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *