Hongdae được mệnh danh là thiên đường giải trí của giới trẻ ở Seoul. Nơi đây tập trung những nhà hàng, quán rượu, điểm vui chơi luôn tấp nập, sôi động nhất là về ban đêm. Đặc biệt, ở đây còn có những quán ăn ngon nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến Hongdae.

Quán mì Udon Kami

Quán trực tiếp làm mì và nấu cho khách. Bạn có thể thưởng thức mì Udon với giá cả phải chăng. Món tiêu biểu nhất trong thực đơn là Bukkake Udon rất thích hợp ăn vào mùa hè với vị thanh mát, còn Tsukimi Udon thích hợp ăn vào mùa đông. Nếu cảm thấy một bát mì Udon chưa đủ thì bạn có thể gọi thêm 1 suất gà rán. Quán này được nhiều thực khách yêu thích nên bạn sẽ phải chờ đợi vào giờ cao điểm.

Nhà hàng ramen Hakatabunko

Đây là một nhà hàng mỳ Ramen Nhật Bản nổi tiếng ở Hongdae. Mỳ Ramen ở đây nổi tiếng bởi hương vị truyền thống, tiêu biểu nhất trong thực đơn là In Ramen và Chung Ramen với nước dùng tonkotsu đặc hơn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon với Ramen và cơm thịt heo quay Chasu loại nhỏ chỉ với 3.000 won (khoảng 60.000 đồng).

Nhà hàng sườn gà Shinmikyung Hongdae

Nhà hàng này nổi tiếng ở Hongdae bởi món ăn vừa ngon lại vừa nhiều. Bạn hãy thử món sườn gà rau củ và sườn gà phô mai là hai món được mọi người gọi nhiều nhất, còn có cả cơm rang nữa. Nhân viên của nhà hàng giỏi tiếng Anh, Trung, Nhật nên người nước ngoài không lo về vấn đề giao tiếp khi đến đây ăn.

Thịt heo chiên xù Samonim

Đây là nhà hàng thịt heo chiên xù nổi tiếng ở gần ga Sangsu. Vào giờ đông khách, bạn phải đợi rất lâu mới có chỗ ngồi và phải đăng ký trước vào danh sách khách chờ. Thực đơn có 3 món: Thịt heo chiên xù Samonim (Samonim Donkatsu), thịt heo chiên xù hầm kim chi, thịt heo chiên xù với mì sốt carbonara.

Nhà hàng thịt cừu nướng Ichiryu

Đây là nơi bạn có thể ăn thịt cừu nướng Nhật Bản Jingisukan chất lượng tuyệt nhất. Thịt cừu hầu như không có mùi và bạn có thể cảm nhận được vị thanh đạm, tươi ngon. Bạn có thể ăn cùng chút cơm, thêm trà lúa mạch và ăn cơm trà xanh Ochazuke. Quán chỉ mở cửa vào buổi tối.

Nhà hàng lòng bò Yookmong

Đây là nhà hàng nổi tiếng về gopchang (lòng bò non), daechang (lòng bò già). Nhà hàng lúc nào cũng đông khách bởi lòng ở đây nổi tiếng về độ ngon, mềm và dai. Món tiêu biểu nhất trong menu là lòng bò non Hanwoo, lòng bò già nướng than hoa. Bạn có thể ăn cả thịt ba chỉ nướng và nhân viên sẽ trực tiếp nướng cho bạn.

Nhà hàng súp gà Darak Two

Nằm ở trước cổng chính của Hongdae, đây là một trong những nhà hàng lâu đời nhất và hoạt động từ những năm 1980. Menu của nhà hàng có hai món gồm súp gà và mỳ gà với nước súp trong và tuyệt ngon. Bạn có thể ăn kèm cùng với kim chi cải thảo và kim chi củ cải rất hợp, có thể uống trà lúa mỳ. Nhà hàng mở cửa vào buổi sáng.

Nhà hàng Ý Primo Bacciobachi

Ở cửa hàng đặc sản mỳ Ý này, bạn có thể thử nhiều món phương Tây. Món tiêu biểu nhất là mỳ ống Pane Pasta, ngoài ra còn có pizza và cơm Risottos. Món ăn ở đây ngon và nhiều. Với món tráng miệng, bạn nên thử kem sorbet dâu tây hoặc kem sorbet xoài. Không gian quán không rộng lắm nên có thể bạn sẽ phải đợi một chút.

Nhà hàng Pháp Loup Blanc

Đến đây, bạn có thể thưởng thức món ăn Pháp hương vị hảo hạng với mức giá không hề đắt. Rượu cũng có nhiều mức giá khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Không khí nhà hàng rất tuyệt, phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ.

Nhà hàng nướng Chosunhwa

Đây là nơi bạn có thể thưởng thức thịt bò và thịt lợn tươi ngon của Hàn Quốc. Thịt được cung cấp và chế biến trong nước nên giá không đắt lắm. Nếu vào buổi trưa, bạn hãy gọi canh sườn bò và cơm súp thịt bò. Khách được đậu xe miễn phí trong 2 tiếng kể từ 6 giờ chiều.

(Theo Jean World)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *