Làn gió thu se se lạnh, bầu trời trong xanh, cây lá khoác chiếc áo thu thật dịu dàng và đây là lúc để bắt đầu hành trình khám phá mùa thu Hàn Quốc. Dưới đây là 6 địa điểm tuyệt nhất để bạn tận hưởng mùa thu của xứ xở Kim Chi.

Công viên Seonbawi,  thành phố Ulsan

Công viên nằm ở quận Ulju và nổi tiếng là địa điểm tuyệt nhất cho các chuyến dã ngoại vào mùa thu. Ánh nắng mùa thu dịu dàng, những chiếc lá đầy màu sắc, làn gió mát và khung cảnh tuyệt vời của nơi đây cho bạn chuyến đi tuyệt vời nhất.

Bạn có thể ngắm cảnh đất trời vào thu, cây cối khoác tấm áo xanh đỏ rực rỡ hay có thể tham gia các hoạt động khác. Ulsan cũng nổi tiếng là địa điểm đạp xe tuyệt đẹp, bạn có thể đạp xe đi dạo trên con đường ven sông Taehwa trong ngày thu mát mẻ, yên tĩnh và thật nhàn nhã.

Danyang, tỉnh Chungbuk

Danyang là địa điểm chơi dù lượn nổi tiếng, nơi bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục suốt bốn mùa, đặc biệt là vào mùa xuân và mùa thu khi có rất nhiều hoa nở và lá phong. Để có thể trải nghiệm dù lượn an toàn, bạn cần kiểm tra xem phi công đã được huấn luyện an toàn chưa, công ty cung cấp dịch vụ dù lượn đó đã được đăng ký chưa.

Nếu không chơi dù lượn, bạn vân có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt vời khi ngồi ở quán cafe ở gần địa điểm chơi dù lượn. Hãy uống một tách cafe, chụp những bức ảnh tuyệt đẹp và đắm mình vào cảnh thu.

Yongbiji, thành phố Seosan, tỉnh Chungnam

Nơi đây có phong cảnh đẹp như tranh vẽ và là địa điểm cho bạn những bức ảnh tuyệt vời trong cả bốn mùa. Nhưng Yongbiji đẹp nhất là vào mùa thu với lá phong, bóng cây, bầu trời phản chiếu trên mặt hồ càng khiến khung cảnh đẹp đến nao lòng. Ngoài Yongbiji, thành phố Seosan còn có nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp như thành Haemi, chùa Gaesimsa, đảo Ungdo, những ngôi nhà truyền thống Yugibang.

Cánh đồng cỏ hồng Gochang, Jeonbuk

Tham gia lễ hội cỏ hồng ở Gochang được tổ chức từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, bạn được ngắm những con sóng hồng tuyệt đẹp và chụp những bức ảnh để đời.

Còn có rất nhiều địa điểm du lịch khác ở Gochang như bảo tàng Dolmen, đền Seonunsa, suối nước nóng Seokjeong, bãi biển Gusipo, nơi bạn có thể ngắm lá phong và biển mùa thu tuyệt đẹp.

Thành phố Chuncheon, Gangwon-do

Chuncheon nằm gần Seoul, là nơi tuyệt vời để bạn vừa đi xe đạp đường sắt vừa thưởng thức phong cảnh mùa thu của nơi đây. Bạn có thể đạp xe ở một trong 3 tuyến gồm: Khởi hành từ ga Gyeonggang / ga Gapyeong / ga Gimyujeong.

Trong số này, tuyến khởi hành từ ga Gimyujeong được mọi người yêu thích nhất. Bạn có thể đi qua các đường hầm theo chủ đề, ngắm phong cảnh mùa thu buông trên sông Bukhan. Giá vé xe đạp đường sắt thay đổi tùy theo tuyến đường và xe cho 2 người hay 4 người. Ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể đi xe đạp được. Nếu đến thăm Chuncheon, bạn hãy ghé các điểm du lịch nổi tiếng khác nữa như vườn thực vật Morning Calm, vườn Jayden với hàng trăm loài kỳ hoa dị thảo, đảo Nami và ăn sườn gà Chuncheon nổi tiếng.

Yeoncheon, Gyeonggi-do

Nơi đây này nằm gần thủ đô Seoul và được rất nhiều du khách ghé thăm khi mùa thu đến. Bạn có thể đến đây cắm trại hoặc tham quan địa điểm nổi tiếng. Từ đài quan sát Skywalk, bạn thể chiêm ngưỡng vùng đất linh thiêng Horogoru của triều đại Goguryeo; công viên đất ngập nước Lohas, thác nước Jaein và tận hưởng bầu trời mùa thu trong xanh, làn gió mát. Còn có nhiều địa điểm giúp bạn lưu lại những bức ảnh đẹp như ga Yeoncheon và tháp nước mang vẻ đẹp cổ kính.

(Theo Hub)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *