5 địa điểm ngắm hoa cẩm tú cầu đẹp nhất ở Hàn Quốc

Tháng 6 và tháng 7 là thời điểm hoa cẩm tú cầu nở rộ nhất. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bông cẩm tú cầu từ màu xanh lam đến màu hồng, tím, xanh nhạt. Và dưới đây là 5 địa điểm ngắm hoa cẩm tú cầu đẹp nhất.

Cảng Jeogu, thành phố Geoje

Địa chỉ: 216-6 Jeoguri, Nambu-myeon, Geoje-si, Kyungsangnam-do

Vé vào cửa: Miễn phí

Từ Jeosepo, sau khi đi qua bãi biển ngọc trai Hakdong Mongdol và Đồi Gió, bạn sẽ đến Cảng Jeogu. Lễ hội hoa cẩm tú cầu ở cảng Jeogu được tổ chức tại một quần thể hoa cẩm tú cầu được hình thành dọc theo con đường ven biển và ngọn đồi dẫn từ bãi đậu xe của Cảng Jeogu về phía bãi tắm Myeongsa.

Lối đi được làm bằng ván gỗ và trang trí đẹp mắt, rất thuận tiện cho du khách ngắm hoa và chụp ảnh. Khi dạo bước trên con đường ván gỗ, bạn có thể nhìn thấy những làn hoa cẩm tú cầu ở rất gần. Và khi bước xuống lối đi, biển ngọc lục bảo với hàng ngàn bông cẩm tú cầu hiện ra như một bức tranh. Đỉnh điểm của lễ hội từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 7 nên bạn nhớ ghé thăm vào thời gian này.

Công viên thiên nhiên Hueree, Jeju

Địa chỉ: 256 Silryedong-ro, Namwon-eup, Seogwipo-si

Vé vào cửa: Người lớn 13.000 won, Thanh thiếu niên 11.000 won

Lễ hội hoa cẩm tú cầu mùa hè Hueree được người dân và khách du lịch yêu thích vì có thể chiêm ngưỡng nhiều loại hoa cẩm tú cầu được trồng khắp công viên, bao gồm nhà kính, vườn ngoài trời và trên núi.

Tại lễ hội này, bạn sẽ được ngắm nhìn thấy nhiều loại hoa cẩm tú cầu nhất trong nhà kính vào mùa hè. Hoa cẩm tú cầu mùa hè và hoa cẩm tú cầu châu Âu cùng nhau đua sắc và lễ hội sẽ kéo dài đến cuối mùa hè.

Công viên thiên nhiên Hueree là nơi tuyệt vời để bạn chụp những bức ảnh để đời như ảnh cưới, ảnh tuần trăng mật, chụp ảnh với người yêu, bạn bè.

Rừng Seoul

Địa chỉ: 273 Ttukseom-ro, Seongdong-gu, Seoul

Giờ vào cửa: Mở cửa quanh năm

Vé vào cửa: Miễn phí

Đi thẳng từ Cổng Rừng Seoul số 5 và đi bộ một đoạn ngắn cho đến khi đến một ngã tư, bên phải là con đường hoa cẩm tú cầu.

Nếu đi dọc theo con đường có tên ‘Khu vườn tản bộ chậm’, bạn có thể nhìn thấy những bông hoa cẩm tú cầu đầy màu sắc với màu trắng, xanh và hồng phía sau quảng trường bãi cỏ và trên đường đến sân chơi trẻ em.

Đường hoa cẩm tú cầu ở Rừng Seoul nhỏ hơn các vườn hoa cẩm tú cầu khác nhưng vẻ đẹp của hoa cẩm tú cầu thì không nơi nào sánh bằng.

Vườn hoa cẩm tú cầu Yugusaek-dong, Gongju

Đây là vườn hoa cẩm tú cầu lớn nhất miền Trung với khoảng 22 loài và 16.000 cây hoa cẩm tú cầu được trồng trên đoạn suối Yugu dài 1km. Ở đây có một quần thể hoa cẩm tú cầu màu trắng và hồng.

Bạn có thể tìm thấy nhiều loại hoa cẩm tú cầu, chẳng hạn như hoa cẩm tú cầu Annabelle và hoa cẩm tú cầu thân gỗ. Ngoài ra còn có các loài hoa theo mùa như hoa anh đào, mẫu đơn và hoa thuỷ tiên vàng nở quanh năm.

Vào đợt cẩm tú cầu nở rộ, nhiều buổi biểu diễn văn hóa nghệ thuật và biểu diễn nghệ thuật đường phố cũng được tổ chức, giúp du khách vừa ngắm hoa cẩm tú cầu vừa hòa mình vào không khí nghệ thuật sôi động.

Công viên Rừng Hwadam

Địa chỉ: 278 Docheokwit-ro, Docheok-myeon, Gwangju-si, Kyunggi-do

Giờ vào cửa: 09:00 ~ 18:00 (Đóng cửa vào thứ Hai / Vào cửa lần cuối 17:00)

Phí vào cửa: Người lớn 11.000 won, Thanh thiếu niên 9.000 won

Bắt đầu từ lối vào Rừng Hwadam, bạn có thể nhìn thấy những nhóm hoa cẩm tú cầu tạo thành những làn sóng với nhiều màu sắc khác nhau khắp khu vườn hoa cẩm tú cầu.

Vườn hoa cẩm tú cầu rừng Hwadam có diện tích khoảng 1.360 pyeong, có hơn 70.000 bông hoa cẩm tú cầu thuộc 100 loài đang nở hoa, giữa dòng thác mát lạnh và xanh thẳm. Những chồi hoa cẩm tú cầu bung nở tạo nên con đường tơ lụa trong rừng.

Có nhiều khu chụp ảnh khác nhau trong công viên Rừng Hwadam, vì vậy nếu bạn muốn chụp ảnh cho chuyến du lịch hè của mình thì hãy đến Rừng Hwadam ngay.

(Theo tourtoctoc.com)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *