Đến Seoul, bạn nhất định hãy ghé thăm những thủy cung nổi tiếng ở đây. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng thế giới sinh vật đa dạng của đại dương và chụp những bức ảnh đáng nhớ.

Thủy cung Coex

 

Đây là nơi sinh sống của hàng chục ngàn loài sinh vật dưới nước. Đặc biệt, thủy cung Coex là môi trường sinh sống lớn nhất của cá mập ở Hàn Quốc với hơn 110 con cá mập thuộc 17 loài. Bạn còn được xem lợn biển – loài động vật ăn cỏ có nguy cơ tuyệt chủng trên thế giới, xem cá piraluku nước ngọt lớn nhất thế giới, cá piranha ăn thịt người.

Thủy cung Lotte World

 

Nằm ở tầng hầm của Lotte World Mall ở Jamsil, bạn có thể gặp gỡ nhiều loại sinh vật biển trong 13 khu chủ đề được xây dựng mô phỏng theo 5 đại dương trên thế giới khi đến thăm thủy cung này. Ở đây có rất nhiều điểm chụp ảnh đẹp như đường hầm thang cuốn, bể nước lớn, khu chụp ảnh phản chiếu nên bạn có thể chụp vô vàn bức ảnh tuyệt đẹp.

Thủy cung Aqua Planet 63

 

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 250 loài sinh vật biển và thưởng thức các buổi biểu diễn dưới nước cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể nhìn thấy rùa, cá phổi Úc, rái cá móng vuốt nhỏ, sứa, chim cánh cụt, cá đuối đại bàng, cá kỳ lân.

Aqua Planet 63 tổ chức các buổi biểu diễn hàng ngày, bao gồm buổi biểu diễn chim cánh cụt, cá đuối gai độc, rái cá, hải cẩu và buổi biểu diễn nàng tiên cá. Màn trình diễn lộng lẫy của những nàng tiên cá xinh đẹp trong thủy cung đẹp đến mức khiến bạn không thể rời mắt.

(Theo korean.visitseoul)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *