Ngay cả những người không tự tin vào kỹ năng nhiếp ảnh của mình cũng có thể chụp được những bức ảnh tuyệt vời. Và dưới đây là những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp bạn phải đến đó ngay để săn ảnh.

Vịnh 101, Busan

Bãi biển Haeundae là một trong những điểm ngắm cảnh đêm tiêu biểu ở Hàn Quốc và vịnh 101 là nơi có thể ngắm cảnh đêm lộng lẫy nhất ở Haeundae. Ánh sáng rực rỡ của các tòa nhà cao tầng và ánh sáng phản chiếu ngoài khơi bờ biển Haeundae khiến cảnh đêm càng lung linh, huyền ảo. Bạn sẽ chụp được cả ngàn bức ảnh và bức nào cũng cực kỳ ấn tượng.

Làng văn hóa Gamcheon, Busan

Nơi đây có những ngôi nhà đầy màu sắc nằm trong những con hẻm nhỏ ngoằn ngoèo. Thật hấp dẫn và bí ẩn khi nhìn thấy những ngôi nhà có kích thước và màu sắc khác nhau kết hợp với nhau thật hài hòa. Khung cảnh như mê cung của làng văn hóa Gamcheon biến đổi đa dạng trong từng con hẻm, vì vậy chỗ nào cũng thú vị, đáng để khám phá.

Bãi biển Gimnyeong, Jeju

Trời xanh, biển ngọc hòa quyện với bãi cát trắng phau và những chiếc cối xay gió màu trắng nổi bật trên nền trời xanh thẳm tạo nên khung cảnh tràn sức sống và tươi mát trái tim. Bạn có thể đi dạo một mình và chụp ảnh phong cảnh bình yên hoặc chụp lại những khoảnh khắc lãng mạn với người yêu.

Khu rừng Saryeoni, Jeju

Thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn ánh nắng xuyên qua tán lá vào những ngày trời quang đãng trong khu rừng đầy cây xanh tươi mát. Vào ngày mưa, khu rừng tràn ngập không khí huyền bí như cổ tích nhờ làn sương nước bay lên. Vừa đi dạo vừa lắng nghe âm thanh của thiên nhiên và ở bất cứ góc nào bạn cũng có thể chụp được những bức ảnh tuyệt vời.

Trang trại cừu Daegwallyeong, Gangwon-do

Ngắm nhìn bầu trời xanh và đàn cừu trắng thong thả gặm cỏ trên những triền đồi thoai thoải, đem lại cảm giác thật thư thái. Phong cảnh hữu tình, yên bình của cánh đồng cỏ rộng bao la và những chú cừu trắng dễ thương tạo nên tấm phông nền tuyệt đẹp cho các bức ảnh.

Rừng bạch dương Inje, Gangwon-do

Khu rừng bạch dương kỳ lạ khiến bạn tưởng như đang ở xứ sở Bắc Âu. Những cây bạch dương trắng thẳng tắp càng thêm rực sáng dưới ánh nắng mặt trời. Khi mùa đông tới, tuyết trắng rơi dày khiến nơi đây càng trở nên huyền bí.

Làng Hanok Jeonju, Jeollabuk-do

Làng Hanok Jeonju là một trong số ít những nơi ở Hàn Quốc lưu giữ được nét đẹp truyền thống hòa quyện với sức sống sôi động của cuộc sống hiện đại. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều quán cafe và nhà hàng là nhà truyền thống của Hàn Quốc, các du khách mặc hanbok để ngắm cảnh. Làng Hanok Jeonju còn nổi tiếng với nhà thờ Jeondong theo phong cách kiến trúc Romanesque lộng lẫy. Nếu bạn muốn tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn thì đây là nơi nhất định phải ghé thăm.

Di tích Yeoncheon Horogoru, Gyeonggi-do

Chỉ với những bậc thang uốn lượn và ngọn đồi xanh rì nhưng lại tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng. Khi leo lên đỉnh Horogoru, bạn có thể nhìn thoáng qua một cánh đồng cỏ rộng và cánh đồng lúa mạch. Đặc biệt vào mùa lúa mạch đang chín vàng, bạn có thể chụp một bức ảnh để đời với hậu cảnh là cánh đồng lúa mạch.

Vườn thực vật Boromwat, Jeju

Vào mỗi mùa, Boromwat lại tràn ngập trong sắc hoa rực rỡ của các loài hoa khác nhau, tạo nên cảnh quan lạ lẫm và cuốn hút. Trong một số nhà kính, bạn có thể nhìn ngắm những đường hầm thực vật tuyệt đẹp. Cả vườn hoa cẩm tú cầu với những bông hoa cao quá đầu người đang khoe sắc trở thành địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời cho các cặp đôi.

Vùng đầm lầy vịnh Suncheon, Jeollanam-do

Vùng đầm lầy Vịnh Suncheon giữ nguyên được nét hoang sơ nên hàng năm có nhiều loài chim di cư ghé thăm. Nơi đây hấp dẫn bất kể bạn đến thăm nó khi nào. Đặc biệt là vào lúc hoàng hôn, nhìn những cánh đồng lau sậy rộng lớn không ngừng thay đổi, khiến bạn tưởng mình đang lạc vào giấc mơ. Nếu leo ​​lên đài quan sát vào thời điểm này, bạn cũng có thể nhìn thấy khung cảnh đẹp như tranh vẽ của những đàn chim di cư bay trên vùng đất ngập nước được nhuộm đỏ bởi ánh hoàng hôn.

(Theo Kr Hotels)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *