Đảo Jeju với biển trong xanh, Seoul sôi động, Yeosu cực kỳ lãng mạn là những địa điểm làm xiêu lòng các cặp tình nhân. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch được các cặp đôi hay lui tới nhất.

Seoul

Nếu hai bạn là một cặp đôi trẻ luôn tìm kiếm buổi hẹn hò mới mẻ, hãy đến trung tâm thành phố Seoul. Ngắm khung cảnh thiên nhiên ở núi Namsan, sông Hàn, chiêm ngưỡng cảnh đẹp lộng lẫy và lãng mạn từ tháp N Soul hay tháp Lotte World; tha hồ tận hưởng các hoạt động như leo núi, trò chơi, khám pá các nhà hàng, quán ăn nổi tiếng. Hay bạn có thể đi du thuyền trên sông Hàn, đạp xe chạy dọc sông Hàn cũng rất thú vị.

Vào đúng dịp lễ hội, bạn có thể tham gia và thưởng thức các lễ hội lớn nhỏ được tổ chức ở mọi ngóc ngách của Seoul. Còn những cặp đôi thích yên tĩnh thì có thể tận hưởng buổi hẹn hò ở thư viện có khung cảnh đẹp như thư viện Jeongdok hay thư viện Namsan.

Đảo Jeju

Đảo Jeju là điểm đến không thể bỏ qua cho tuần trăng mật của các cặp đôi, và đây cũng là điểm đến tuyệt vời khi bạn lần đầu đi du lịch với người yêu. Nước biển và bầu trời trong xanh như ngọc, phong cảnh núi Hallasan huyền bí và đầy quyến rũ, những quán cafe dễ thương, bảo tàng nhỏ, công viên chủ đề… là vô số điểm đến để bạn khám phá.

Ngoài ra, còn có những điểm đến hấp dẫn như bảo tàng trà xanh O’sulloc – nơi bạn có thể thưởng thức các món tráng miệng tuyệt ngon và ngắm nhìn phong cảnh đẹp; bảo tàng gấu Teddy nơi bạn có thể ngắm những chú gấu bông đáng yêu.

Gangneung

Nếu bạn là người yêu biển, đừng bỏ qua chuyến du lịch đến thành phố Gangneung, thuộc tỉnh Gangwon. Gangneung có rất nhiều bãi biển nổi tiếng như bãi biển Gyeongpo, bãi biển Anmok và bãi biển Sacheon.

Đặc biệt, khi gần đến dịp năm mới, các cặp đôi muốn ngắm bình minh ở Jeongdongjin đều đổ xô đến Gangneung. Vì vậy, nếu bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch cùng người yêu vào thời gian này thì tốt nhất là nên đặt phòng trước.

Nếu bạn là cặp đôi ưa mạo hiểm thì hãy thử các hoạt động dưới nước như lướt sóng. Rồi hòa mình vào không khí sôi động chợ cá cảng Chumonchin, sau đó thưởng thức hải sản tươi sống. Nhà cổ Ojukheon cũng là nơi rất đáng ghé thăm. Đây là một trong những ngôi nhà bằng gỗ lâu đời nhất tại Hàn Quốc, là nơi sinh của học giả lỗi lạc Yulgok – người xuất hiện trên tờ tiền 5.000 won của nước này. Hay bạn có thể đến vườn thực vật Gangneung Solhyang, vừa nắm tay người yêu đi dạo vừa hít thở bầu không khí trong lành.

Busan

Bãi biển Haeundae và bãi biển Gwangalli là những bãi biển nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc và nhất định bạn nên ghé thăm khi cùng người yêu du lịch ở Busan. Cảnh đêm tuyệt đẹp của Haeundae với những ánh đèn đù màu soi sáng mặt biển sẽ mang đến cho bạn và một người yêu một đêm vô cùng lãng mạn.

Bạn cũng có thể ghé thăm làng Văn hóa Gamcheon và làng Yeongdo Huinnyeoul, nơi có những ngôi nhà nhỏ nằm dọc theo những con hẻm hẹp và những ngọn đồi hướng ra biển rộng lớn.

Yeosu

Từ cáp treo có thể phóng tầm mắt xuống cảnh biển đêm mênh mông, đẹp mê hồn của Yeosu. Hay bạn có thể tay trong tay với người yêu đi dạo ở bãi biển Mongdol và nghe tiếng sóng biển rì rào vỗ vào vách đá.

Yeosu tuyệt đẹp ngay cả vào ban ngày. Đảo Odongdo ngập sắc hoa trà sẽ níu giữ bước chân bạn, hay có thể cùng người yêu đi dạo và khám phá những ngóc ngách thú vị trong làng bích họa Goso-dong.

Yangyang

Nằm ở tỉnh Gangwon, Yangyang là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch biển lãng mạn của các cặp đôi. Bãi biển Naksan là một trong những bãi biển đẹp nhất ở khu vực bờ biển Biển Đông. Những du khách yêu biển có thể dành trọn một ngày ở đây để ngắm cảnh hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp.

Hay bạn có thể dừng chân ở bãi biển Surfi, được trang trí theo các chủ đề độc đáo, giúp bạn lưu lại những bức ảnh tuyệt vời. Với những cặp đôi ưa các trò mạo hiểm có thể chơi trò lướt sóng ở khu vực gần đó.

Gyeongju

Bạn có thể dành trọn một ngày chỉ để tham quan các di tích lịch sử của thời Silla, chẳng hạn như Cheomseongdae, Seokguram, Donggung và Wolji. Bạn có thể ghé thăm các điểm tham quan tự nhiên như hồ Bomun, bãi biển Ara, cũng như các công viên nước và bảo tàng.

Đặc biệt, nhất định bạn phải ngắm khung cảnh lãng mạn về đêm của Gyeongju với người yêu ở cung điện Donggung và ao Wolji là hai trong số những địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán cà phê và nhà hàng xây dựng theo kiểu nhà truyền thống của Gyeongju.

Namhae, Tongyeong và Geoje

Nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ của vùng biển với những hòn đảo nơi có đường bờ biển đẹp như tranh vẽ, hãy ghé thăm Namhae, Tongyeong và Geoje. Bạn và người yêu hãy lái xe dọc theo con đường ven biển, cảm nhận làn gió biển mơn man và không khí biển trong lành.

Sau đó, hai bạn có thể ghé thăm khu vườn Seomi, trang trại cừu Namhae Sangsang để đắm  mình vào thiên nhiên. Đảo Geoje cũng có rất nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng để hai bạn khám phá.

(Theo Kr Hotels)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *